วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2562

เรียบร้อย! "ปีศาจแดง" จับ 'ลินเดเลิฟ' ต่อสัญญายาวถึง 2024

สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการต่อสัญญาให้กับ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลังตัวเก่งของทีมด้วยสัญญายาวถึง 2024 พร้อมออฟชั่นขยายอีกปี


ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนผีทั้งหลายเมื่อสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการเจรจาเงื่อนไขต่างๆ ได้ลงตัวแล้วพร้อมต่อสัญญาระยะยาวให้กับ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลังอนาคตของทีมออกไปถึง 2024 อีกทั้งยังออฟชั่นขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี

โดยก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" ก็เพิ่งได้ต่อสัญญาระยะยาวให้กับ ดาบิด เด เคอา ไปแล้วหลังจากที่เจรจากันมานับหลายเดือน

ซึ่งก่อนหน้านี้กองหลังสวีเดนได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ทีมดังจาก ลา ลีก้า เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวตอบปฏิเสธข้อเสนอนี้ไป

ล่าสุดลินเดเลิฟได้ออกมากล่าวความรู้สึกหลังได้รับสัญญาใหม่กับสังกัด "ผมรู้สึกว่านี่เป็นเหมือนบ้านนับตั้งแต่วันที่ผมย้ายมาอยู่กับยูไนเต็ด"

"สองปีที่ผ่านมาผมเติบโตขึ้นเยอะทั้งในฐานะนักเตะและในฐานะคนๆนึง นั่นทำให้ผมรู้สึกขอบคุณทุกคนที่สโมสรที่คอยช่วยเหลือและเป็นกำลังใจ"

"ผมรักการเล่นฟุตบอลและเป้าหมายของผมในตอนนี้คือการช่วยทีมคว้าแชมป์และตอบแทนแรงสนับสนุนของแฟนบอลที่หาอะไรมาเปรียบมิได้"

"ผมรู้ว่าทุกคนที่สโมสรมีวิสัยทัศน์ตรงกันและจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อพาแมนฯ ยูไนเต็ดกลับสู่จุดที่ควรอยู่"

"ผมยังหนุ่มและทราบดีว่ายังพัฒนาตัวเองได้มากกว่านี้ แต่ด้วยความช่วยเหลือของเจ้านายและสตาฟฟ์โค้ชของเขา ผมเชื่อว่าจะมีแต่สิ่งดีๆรอสโมสรอันยอดเยี่ยมนี้อยู่"

ทั้งนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก็ได้ออกมากล่าวชื่นชมเพิ่มอีกว่า "วิคตอร์ยึดตำแหน่งในทีมและกลายเป็นส่วนสำคัญมากของเราไปแล้ว เขาช่วยมอบความสุขุมเวลาอยู่ในสนาม"

"และผมเห็นถึงความมุ่งมั่นของเขาที่จะช่วยสโมสรนี้และประสบความสำเร็จกับที่นี่"

"ผมมีความสุขเป็นอย่างยิ่งที่เขาฝากอนาคตไว้กับแมนฯ ยูไนเต็ด เราต่างตั้งตารอที่จะร่วมงานกันเพื่อมอบความสำเร็จและพายูไนเต็ดกลับสู่จุดที่ควรอยู่"

สำหรับแฟนบอลท่านใดที่ต้องการรับชม ข่าวฟุตบอล ตารางบอล ผลบอลสด ไฮไลท์ฟุตบอล โปรแกรมบอล ข่าวอื่นๆ ดูบอลสดออนไลน์ เพิ่มเติม ดูทีวีออนไลน์ เพียงติตตาม กดไลค์ กดแชร์ Buaksib.com ได้เลยนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น