วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ไม่ไหวแล้ว! "ชายเล็ก" เตรียมเก็บข้าวของลาผีเตรียมซบ "ราชันชุดขาว" ปีใหม่นี้

อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกฟอร์มฝืดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกสื่อเผยว่าเขามีแววที่จะอำลาถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด สู่ เรอัล มาดริด หลังไม่สามารถรับแรงกดดันได้



หลังจากที่ อเล็กซิส ซานเซช ยังหาฟอร์มเก่งของตัวเองยังไม่ได้เลยนับตั้งแต่ย้ายจาก อาร์เซนอล มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และยังต้องรับแรงกดดันจากแฟนบอลในเรื่องฟอร์มการเล่น แถมยังไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก โชเซ่ มูรินโญ่ มากเท่าที่ควรอีกด้วย

โดยล่าสุดเอเย่นส่วนตัวของชายเล็กกำลังเตรียมเข้าเจรจากับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา ที่กำลังให้ความสนใจแข้งชาวชิลีรายนี้เช่นกัน

แต่อย่างไรก็ตามทางสโมสรก็ยังไม่มีแผนที่จะปล่อยตัวอเล็กซิสออกจากทีมแต่อย่างใด และยังยืนยันว่ายังไม่มีสโมสรใดกำลังให้ความสนใจอีกด้วย

"อเล็กซิส ซานเชซ กำลังประสบปัญหาในการปรับตัวในเมืองแมนเชสเตอร์ และน่าจะเข้าใจได้ว่าเขากำลังหาทางหนีถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังอยู่ได้เพียง 10 เดือนแม้สัญญายังเหลือจนถึงมิถุนายน 2022 ก็ตาม" สื่อนอกระบุ

สำหรับแฟนบอลท่านใดที่ต้องการรับชม ข่าวฟุตบอล ตารางบอล ผลบอลสด ไฮไลท์ฟุตบอล โปรแกรมบอล ข่าวอื่นๆ ดูบอลสดออนไลน์ เพิ่มเติม ดูทีวีออนไลน์ เพียงติตตาม กดไลค์ กดแชร์ Buaksib.com ได้เลยนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น