วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2561

ไม่หนีไปไหน! "เอร์เรร่า" ลั่น ไม่คิดทิ้ง "ปีศาจแดง" ขออยู่ช่วยทีมต่อไป

อังเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ตัวปั้นเกมของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันขอรับประกันไม่ว่าจะยังไงในซัมเมอร์นี้จะไม่ย้ายออกจากสโมสรในฝันอย่างแน่นอน ถึงแม้จะมีข่าวได้รับความสนใจจากสังกัดเดิมก็ตาม



อังเดร เอร์เรร่า กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาประกาศแล้วว่า เขาต้องการที่จะอยู่ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อและไม่คิดที่จะย้ายไปไหน ขอทำเพื่อทีมที่รักต่อไป

ล่าสุดสื่อรายงานว่าเอร์เรร่าถูก โช่เซ่ มูรินโญ่ เมินบ่อยครั้งและถูกจับนั่งสำรองมาโดยตลอด และถูกทาบทามจากต้นสังกัดเดิมอย่าง แอตแลนติก บิลเบา ทีมดังจากลา ลีกา ที่ให้ความสนใจพร้อมดึงตัวแข้งสเปนรายนี้กลับบ้านเกิดทันที

มิดฟิลด์วัย 28 ปี ทุ่มเททุกอย่างในทุกนัดที่ได้ลงสนามถึงแม้ช่วงหลังจะต้องถูกจับสำรองอยู่บ่อยครั้ง แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยคิดที่จะหนีจากสโมสรที่ยิ่งใหญ่ในฝันของตนอย่างแน่นอน

"ผมผ่านการลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กว่า 150 นัดและผมอยากจะเพิ่มเติมไปเรื่อยๆ" เอร์เรร่า กล่าว

"แน่นอนผมรู้ดีว่าผมต้องเล่นให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อลงเล่นอย่างต่อเนื่องเพราะวันนึงเมื่อผมอำลาวงการฟุตบอลไปแล้ว ผมจะได้บอกเล่าว่าผมได้เล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอังกฤษ"

"ดังนั้นผมอยากเอ็นจอยทุกวินาทีที่ได้อยู่ที่นี่ไม่ใช่แค่เกมการแข่งขันในสนามยังรวมไปถึงการฝึกซ้อมด้วย ผมพร้อมให้โค้ชเรียกใช้และทำอย่างดีที่สุดเพื่อสโมสรแห่งนี้"

สำหรับแฟนบอลท่านใดที่ต้องการรับชม ข่าวฟุตบอล ตารางบอล ผลบอลสด ไฮไลท์ฟุตบอล โปรแกรมบอล ข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม เพียงติตตาม กดไลค์ กดแชร์ Buaksib.com ได้เลยนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น