วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2561

ไม่ได้มีไว้ขาย! "ปีศาจแดง" ยันปัดทุกข้อเสนอขอซื้อ "แรชฟอร์ด"

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันชัดเจนไม่มีทางที่จะขายหัวหอกดาวรุ่งอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมปฏิเสธทุกข้อเสนอจากทุกทีมในช่วงซัมเมอร์นี้



มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าดาวรุ่งวัย 20 ปี รายนี้มีข่าวไม่มีความสุขกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงนี้ทำให้มีหลายสำนักข่าวลือว่าเขาต้องการที่จะย้ายออกจาก ปีศาจแดง ในซัมเมอร์นี้

โดยทาง โช่เซ่ มูรินโญ่ จับเจ้าหนูรายนี้นั่งสำรองบ่อยมากทำให้เจ้าตัวคิดหาทีมใหม่เพื่อตำแหน่งตัวจริง แต่ทว่า ความต้องการของเขาต้องถูกปฏิเสธเมื่อทาง ปีศาจแดง ออกมายืนยันแล้วว่า หัวหอกอังกฤษรายนี้ไม่ได้มีไว้ขายแต่อย่างใด สโมสรที่ยื่นข้อเสนอมาอย่าหวังที่จะคว้าตัวเขาได้

แรชฟอร์ดไม่ได้เป็นตัวจริงขาประจำมานับตั้งแต่ที่มูรินโญ่เข้ามารบงานคุมทีมต่อจาก หลุยส์ ฟาน ฮาล แต่ก็ต้องพบกับการแข่งขันที่สูงยิ่งขึ้นเมื่ออเล็กซิส ซานเชซย้ายมาจากอาร์เซน่อล

"ก่อนหน้าที่ผมจะมาเห็นนี่ ผมไม่เคยทราบมาก่อนและมันเป็นสิ่งที่น่าภูมิใจนะ" แรชฟอร์ด ให้สัมภาษณ์เมื่อเขาต้องตกเป็นสำรองอยู่บ่อยครั้ง

"แต่เราต้องการมากกว่านี้อยู่เสมอและเราก็อยากแสดงพัฒนาการให้เห็นทั้งส่วนตัวและทั้งทีม ดังนั้นสำหรับผมแล้วตัวเลขไม่มีความหมายเท่ากับผลการแข่งขันหรอก"

สำหรับแฟนบอลท่านใดที่ต้องการรับชม ข่าวฟุตบอล ตารางบอล ผลบอลสด ไฮไลท์ฟุตบอล โปรแกรมบอล ข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม เพียงติตตาม กดไลค์ กดแชร์ Buaksib.com ได้เลยนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น