วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2561

เหมาะสมที่สุด! "ยอร์ค" แนะ มูรินโญ่ รีบคว้า "เบล" เข้ารัง ปีศาจแดง ซัมเมอร์นี้

ดไวท์ ยอร์ค อดีตสุดยอดหัวหอกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแนะนำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ รีบเดินหน้าเจรจาขอซื้อ แกเร็ธ เบล มาร่วมทีมให้ได้เพราะเป็นนักเตะที่ ปีศาจแดง ควรมีไว้ในทีม



ดไวท์ ยอร์ค ตำนานศูนย์หน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงให้คำแนะนำกับต้นสังกัดว่าพวกเขาควรจะรีบคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของ เรอัล มาดริด ให้ได้ในซัมเมอร์นี้ เพราะเขามองว่าไม่มีใครที่จะเหมาะสมกว่านี้แล้วที่จะมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ยอร์คได้มองเห็นว่าช่วงนี้มูรินโญ่กำลังมองหานักเตะที่มีความเร็วและไปกับบอลได้ดีซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวอย่างหนาหูว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจคัมแบ็คแต่ทว่ายอร์คให้ความเห็นว่าเบลนี่ล่ะที่เหมาะสมที่สุดที่ "ปีศาจแดง" ต้องคว้ามาให้ได้

"ยูไนเต็ดและโจเซ่ไม่จำเป็นต้องดูบอลโลก มันไม่มีนักเตะคนไหนเหมาะกว่าแกเร็ธ เบล" ยอร์ค กล่าว

"ใช่เลย มันจะมีแคนดิเดตที่น่าตื่นเต้นก้าวขึ้นมาเสมอแต่เบลคือคนที่ทำให้ผมตื่นเต้น เขาอยู่ในช่วงอายุที่เหมาะสมซึ่งเป็นช่วงที่ดีที่สุดของเขาและจะเป็นการเสริมทัพที่เพอร์เฟค"

สำหรับแฟนบอลท่านใดที่ต้องการรับชม ข่าวฟุตบอล ตารางบอล ผลบอลสด ไฮไลท์ฟุตบอล โปรแกรมบอล ข่าวอื่นๆ ดูบอลสดออนไลน์ เพิ่มเติม ดูทีวีออนไลน์ เพียงติตตาม กดไลค์ กดแชร์ Buaksib.com ได้เลยนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น