วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2561

เงินซื้อไม่ได้! "เบอร์บาตอฟ" เผยเคยปัด "เรือใบ" ตัดสินใจซบ "ผีแดง"

ดีมีตาร์ เบร์บาตอฟ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขาได้ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอในวินาทีสุดท้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อเลือกข้อเสนอจากสโมสรที่ยิ่งใหญ่กว่า



ดีมีตาร์ เบร์บาตอฟ อดีตดาวยิงเลือดเย็นที่ย้ายจาก ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์

แข้งวัย 37 ปี เผยถึงวินาทีสุดท้ายของตลาดนักเตะที่ถูกทาบทามโดย แมนเชสเเตอร์ ซิตี้ คู่กัดร่วมเมืองหวังดึงตัวเขาเข้าทีม แต่เขาเลือกที่จะปัดข้อเสนอและเลือกที่จะย้ายไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ดแทน แต่ทาง "เรือใบสีฟ้า" ได้ให้เสนอเม็ดเงินที่มากกว่าทาง "ปีศาจแดง" ให้เขา แต่เบอร์บาตอฟกลับเลือกซบสโมสรที่สุดยอดที่สุดในโลกพร้อมดีกรีแชมป์ลีก 20 สมัย

"ผมไม่คิดว่ามันจะใกล้เคียงขนาดนั้นนะ (ไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้) เอเยนต์บอกผมว่ามีบางทีมสนใจผมอยู่ แต่ผมก็บอกไปว่า ไม่ต้องไปพูดถึงทีมอื่นเลย ผมจะไปแมนฯ ยูไนเต็ด เพราะประวัติศาสตร์ เพราะนักเตะ เพราะธรรมเนียม และทุกๆ อย่าง" เบอร์บาตอฟ กล่าว

"มันคิดว่าในคืนก่อนที่ซิตี้จะเซ็นสัญญากับโรบินโญจากเรอัล มาดริด เอเยนต์ก็บอกผมว่า เบอร์บา มีอีกทีมสนใจนายนะ ผมบอกไปว่า f**k off เราจะไปอยู่แมนฯ ยูไนเต็ดกัน เขาก็บอกอีกว่า แต่พวกเขาจะให้เงินนายมากกว่านะ"

"แต่ว่าบางครั้งมันก็ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องเงินไง ผมเนี่ยเหมือนม้าแข่งที่ใส่ผ้าปิดตาอยู่เลย มันคือการตัดสินใจที่ถูกต้องอยู่แล้ว เพราะการขึ้นไปบนยอดเขาคือความฝันของผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณมาจากยุโรปตะวันออก มาจากเมืองเล็กๆ และไม่เคยมีใครทำอย่างคุณได้มาก่อน มันคือความรู้สึกที่สุดยอดมาก"

สำหรับแฟนบอลท่านใดที่ต้องการรับชม ข่าวฟุตบอล ตารางบอล ผลบอลสด ไฮไลท์ฟุตบอล โปรแกรมบอล ข่าวอื่นๆ ดูบอลสดออนไลน์ เพิ่มเติม ดูทีวีออนไลน์ เพียงติตตาม กดไลค์ กดแชร์ Buaksib.com ได้เลยนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น